Search This Blog

Bài viết trước mình đã giới thiệu tới các bạn: Thế nào là youtube partner, lợi ích có được khi là cộng sự của youtube tại việt nam và điều kiện để trở thành youtube Partner đầy đủ tại việt nam.

Tới bài này mình sẽ giới thiệu với các bạn cách để trở thành Youtube partner và có một tài khoản Adsense cực kỳ đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được.
Thật ra, có 3 cách để có một tài khoản Adsense:
Cách 1: Nếu bạn có một trang web đạt chuẩn của google bạn có thể gửi đơn đăng ký cho google. Trong vòng 1 tuần làm việc, bạn sẽ có được câu trả lời. Cách này có ưu điểm đó là bạn có thể đặt quảng cáo lên bất cứ trang web hay video nào để kiếm tiền nhưng cách này là cực kỳ khó bởi yêu cầu của Google đối với trang web của bạn là rất cao. Ví dụ như: Trang của bạn phải được ít nhất 6 tháng, phải có lượng khách truy cập nhất định ( khoảng 200 view trên ngày), không vi phạm bản quyền về nội dung, cấu trúc tốt...Chính vì vậy rất ít người tại việt nam đăng ký adsense để chơi youtube theo cách này.
Cách 2: Đăng ký qua các web trung gian như Weebly, docstoc...nhưng hiện tại một số trang đã ngừng cung cấp dịch vụ này. Hơn nữa đây là một cách lừa đảo google nên nếu bị cỗ máy tìm kiếm này phát hiện ra thì các bạn cứ tập xác định đi. :))))).
Cách thứ 3: Đây chính là cách mà chúng ta nghiên cứu. Đó là đăng ký adsense qua youtube. Cách này làm rất đơn giản, nhanh chóng nên được nhiều Youtube Partner tại việt nam áp dụng
Tại sao lại phải đăng ký adsense?
Bạn có thể là youtube partner đầy đủ, video của bạn có thể bật sáng tiền nhưng nếu bạn không có tài khoản adsense và liện kết kênh youtube của bạn với tài khoản đó thì toàn bộ số tiền mà bạn có sẽ không được tính. Đó chính là lý do tại sao chúng ta lại sử dung Youtube để đăng ký adsense và trở thành một Youtube partner.

Đăng ký adsense qua youtube để trở thành một Youtube partner đầy đủ tại việt nam:


Bước 1: Tạo lập một tài khoản Gmail.
Theo mình bạn nên lập một tài khoản gmail mới với mọi thông tin đều chính xác như: Họ tên, ngày tháng năm sinh...để dành riêng chơi adsense. Không nên sử dụng gmail chính đề phòng mình phải xóa kênh sẽ xóa luôn cả gmail.
Bước 2 : Tạo một kênh mới trên Youtube.
 Bấm vào avatar > chọn Trình Quản lý Video (Video Manager) > Bấm phần Cài đặt kênh (Channel Settings), xác nhận số điện thoại (nếu chưa xác nhận ở bước đầu).
Ở bước này bạn cần  lưu ý rằng mỗi một số điện thoại có thể được sử dụng để đăng ký nhiều gmail nhưng chỉ được dùng để xác nhận kênh youtube 2 lần trong một năm. Bạn có thể tạo nhiều kênh bằng cách mượn số điện thoại của người khác.
Bước 3:
Upload một video bất kỳ. Video này bạn có thể lấy bất kỳ trên youtube. Sau đó đặt tiêu đề, thẻ, mô tả có thể bằng tiếng việt. Có một số trang hướng dẫn tạo tài khoản youtube partner hoàn chỉnh tại việt nam yêu cầu bằng tiếng anh là hoàn toàn sai nhé. Những trang như vậy các bạn cần lưu ý khi áp dụng.
Sau đó bạn có thể tăng view bằng cách sử dụng một số phần mềm:
- http://trafficspammer.com
- http://autohits.dk
- http://www.Websyndic.com
- http://shalomautohits.com
- http://www.easyhits4u.com
-http://www.swigview.com/
Mục đích của việc này đó là bước đầu làm tăng traffic (view) video của bạn.
Bước 4: Sau khi chạy các phần mềm tăng traffic ở trên, các bạn vào lại phần Quản lý Video (Video Manager), sẽ thấy xuất hiện bên cạnh video một cái logo ($) >>> Bấm vào đó và sẽ được trỏ sang chỗ cài đặt kiếm tiền trong phần Cài đặt Kiếm tiền trong Cài đặt Kênh (Channel Settings). Sau khi click nút bật, youtube đưa ra tài khoản thành viên. Các bạn chọn hết nhé.


Nếu bạn không thấy logo ($) bên cạnh video của mình, các bạn có thể vào đây để xem cách đổi quốc gia để kiểm tiến cho youtube.
Sau đó bấm link để sang phần quản lý:


Bước 5:
 Ở trang cài đặt kiếm tiền của Youtube, sẽ có chỗ trỏ sang trang lập tài khoản Adsense.

Bước 6:
Ở trang đó, bạn điền tất cả các thông tin của mình.
 Lưu ý phải thật chính xác đặc biệt là tên,  tên của bạn là tên trên thẻ tín dụng vì đây là thông tin không thể thay đổi còn về địa chỉ bạn có thay đổi sau. Khi bạn đã kiếm đủ 100 đô,bạn sẽ được thanh toán.
Đây là toàn bộ các bước để có thể có một tài khoản adsense miễn phí bằng youtube. Bước kiếm tiền online đầu tiền của bạn đã bắt đầu rồi.
Chúc thành công :)))))).
Lưu ý: Các bạn không được lạm dụng các công cụ tăng view kể cả công cụ mình đã giới thiệu. Bạn chỉ được dùng trước khi bạn thực hiện việc đăng ký Adsense, còn sau khi đăng ký cần bỏ ngay mọi cách để lừa đảo google. Nếu không kênh của bạn sẽ chết bất cứ lúc nào.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top

Bản Quyền Bài Viết

Tổng số lượt xem