Search This Blog

Trong bài viết trước mình đã giải thích lý do tại sao các bạn nên chơi Youtube qua network chứ không phải adsense. Các bạn có thể xem bài viết tại đây.
Hôm nay mình sẽ có bài giới thiệu về các network youtube phổ biến và uy tín nhất hiện nay cùng việc đánh giá ưu nhược điểm của từng network youtube như Lifetw,quizgroup,cnation ... để các bạn có thể lựa chọn được các network youtube cho mình.
1. Quizgroup (http://quizgroup.com/)
Đây là một trong những youtube network mà các youtuber việt nam hiện rất ưu chuộng. Quizgroup không yêu cầu cao với kênh youtube của bạn. Bạn chỉ cần 1000 view trong 30 ngày,10 sub,kênh ở trạng thái tốt là có thể đăng ký và kiếm tiền với youtube rồi.

Ưu Điểm của Quizgroup.
 - Đăng ký dễ dàng. Nếu bạn thỏa mãn điều kiện cơ bản của quiz, ngay lập tức bạn có thể vào net ngay mà không cần thời gian xét duyệt.
- Tỉ lệ ăn chia cao (80-20).
- Minpay thấp (5 đô).
- Thanh toán nhanh chóng. Thời gian thanh toán là từ 15-30 ngày sau khi kết thúc tháng. Ví dụ: Nếu bạn và net tháng 12/2014, đủ minpay thì quiz sẽ gửi thanh toán cho bạn vào ngày 15-30 của tháng 1/2015.
 - Cực uy tín (Rất nhiều youtuber việt nam đang tham gia net này).
 - Có nhiều phương thức thanh toán (paypal,webmoney,check,wire)
Nhược Điểm Của Quizgroup.
  - Mất phí paypal ở mức khá cao (4.5%)
  - Thời gian thanh toán kéo dài.
  - Không chấp nhận kênh phim hoạt hình.
2. Lifetw.
Lifetw thực chất là một net con của quiz nên về ưu nhược điểm thì cũng không khác quiz là mấy có điều yêu cầu của life thường cao hơn. Nếu kênh của bạn thỏa mãn 2000 view trong 30 ngày,bạn sẽ được vào life và kiếm tiền với youtube thôi :))))
3. Cnation.
Nhiều người hỏi  Cnation scam hay không nhưng theo mình thì không. Mình ở chơi cnation từ rất lâu rồi (từ tháng 2/2014 lúc nét mới ra) và mình cảm thấy khá yên tâm khi ở trong đây. Vì vây bạn cứ yên tâm không lo lắng gì cả nhé.
Ưu điểm:
 - Yêu cầu thấp. Bạn chỉ cần đủ 1000 view trong 30 ngày cộng với kênh ở trạng thái tốt là có thể vào được thôi.
- Tỷ lệ ăn chia cao. Có lẽ cnation là một trong những net có tỷ lệ ăn chia ca nhất hiện nay 90-10.
 - Phí paypal thấp chỉ mất 2.5%.
- Có thêm tùy chọn kiếm tiền. Gần đây cnation đã có thêm tùy chọn kiếm tiền cho video ngoại trừ kiếm tiền thông qua quảng cáo google. Thực chất của việc này là cnation liên kết với một số mạng quảng cáo khác hoặc các công ty cần quảng bá sản phẩm để hiện thị quảng cáo trong video. Khi có người xem video click vào quảng cáo và mua sản phẩm hoặc cài game bạn sẽ có thêm doanh thu. Tuy không cao nhưng mình đã từng có thêm hơn 30 đô với phương pháp này.
 - Đa dạng hình thức thanh toán (paypal,check,wire và đặc biệt là WU).
- Thanh toán vào một ngày cố định.
 - Minpay thấp (chỉ 1 đô nếu bạn chọn phương thức thanh toán qua paypal)
Nhược điểm:
- Thời gian giữ doanh thu lâu thường là 38 ngày kể từ ngày kết thúc tháng. Ví dụ nếu bạn vào cnation vào tháng 12/2014,bạn sẽ nhận được tiền vào ngày 8/2/2015.


1 nhận xét:

 
Top

Bản Quyền Bài Viết

Tổng số lượt xem