Search This Blog

quả thật nửa cuối năm 2015 là giai đoạn đầy biến động và cảm xúc đối với anh em Youtube Partner Việt Nam.
Tháng 8, Quiz Group thông báo youtube đã ra chính sách mới cho các network, mỗi network không được chết quá 1000 kênh trong 3 tháng. Ngay sau đó, hàng loạt channel bị đá dù to hay nhỏ, Quiz cũng ỉm luôn doanh thu kênh chết tháng 6 dù trước đó vẫn thanh toán đầy đủ. Điều này đã dẫn đến những tổn thất nặng nề cho nhiều anh em. Người ít thì vài trăm, người nhiều lên đến cả vài chục ngàn đô.

Trước tình thế đó, Yeah 1 Network như 1 vị cứu tinh, ra tay cứu giúp các partner youtube Việt Nam nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang khi chỉ 1 thời gian ngắn sau lại đá ra hàng loạt channel reup. Anh em lại như rơi xuống vực sâu 1 lần nữa.
Rồi mọi chuyện cũng dần trôi quá, chúng ta lại tiếp tục chinh chiến với đầu trường youtube, lại tiếp tục trung thành với quiz với gà.
Nhưng 1 cú sốc nữa lại diễn ra, gà chết hàng loạt dù chỉ có 1 vài kênh die, tháng 12 này quiz lại tiếp tục đá kênh dù rằng không hề dính gậy. Chúng ta lại chỉ còn biết khóc trong nước mắt.
Sắp sang năm 2016 rồi, anh em youtube việt nam hãy cùng nhìn lại những điều đã qua và rút ra bài học cho chính mình.
Reup sẽ không thể tồn tại mãi, chỉ có content là bất tử.
Hãy xây dựng cho mình những content chất lượng, hướng tới người dùng, đó chính là con đường bền vững với youtube và đem lại những đồng tiền giá trị cho bản thân và gia đình.
Thân ái và quyết thằng!
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Top

Bản Quyền Bài Viết

Tổng số lượt xem